Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

      




  Vậy là đã 2 năm rồi đấy! Khi bước lên đại học sự bỡ ngỡ là một điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi những con người ở những miền quê xa xôi ra Hà Nội học với một tâm lí nhớ nhà xa bố mẹ. Và tôi đã gặp được những người bạn nơi được gọi là " XÓM TRỌ THÀNH PHỐ" thật quá là tuyệt vời@@... Điều mà chúng tôi thấy thật hạnh phúc nhất, trước lạ sau quen. Trước phòng tôi luôn đóng chặt cửa và không nói chuyện với bất kì ai cùng dãy, cảm giác như ngoài giờ nên lớp về chỉ nói với các bạn cùng phòng thôi. Nhưng có lẽ duyên bất ngờ mà cả dãy 5 phòng chúng tôi gắn kết cùng nhau chia sẽ cả niềm vui lẫn nỗi buồn, nhưng có lẽ niềm vui đối với chúng tôi nhiều  hơn. Những người hàng xóm nghịch ngợm và luôn luôn bày trò trêu ghẹo tầng dưới. Cả tầng chúng tôi được mệnh danh là ồn ào, náo nhiệt nhất khu trọ. Giờ ngồi kể ra thì có lẽ không nhớ hết nổi !!! Những lần liên hoan xóm trọ sự góp mặt của đông đủ thành viên từ già đến trẻ, hát tập thể rồi những lúc chia sẻ tâm sự học hành sinh hoạt hàng ngày. Và không khỏi những việc nói xấu bà chủ nữa, tầng chúng tôi được bà chủ liệt vào danh sách" SỔ ĐEN". Thực ra trong tâm chúng tôi thì rất là quý bà chủ, kính trọng và khâm phục bà, nhưng bên ngoài chúng tôi luôn chọc cho bà tức giận để ý tới bọn tôi. Và chính vì như vậy mà các thành viên mỗi khi gặp đều được bà nhắc nhở!!! 
Nhưng chúng tôi thấy hạnh phúc vì có một bà chủ nghiêm, quan tâm các phòng đảm bảo an ninh cực kì tốt và không một tên trộm nào có thể lọt vào hihi !
Bữa tiệc nào cũng phải có lúc tàn, các anh chị cạnh phòng tôi đã chuyển đi rồi! Và giờ đây chỉ còn phòng chúng tôi với mấy em nữa, mọi thứ vẫn như trước nhưng sẽ không bao giờ vui được như xưa nữa!!! 

Còn nhớ cái ảnh này đã từ lâu lắm rồi ^_^
 - canh đậu cà tím -405

~....khoai tây cà rốt - 402
~.....thịt 3chỉ luộc -404
~....thịt kho - 401 Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman

Ảnh của Nắng.
Bữa ăn vui vẻ




























Ảnh của Nắng.





















Ảnh của Nắng.
Thêm chú thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cười Mỗi Ngày

HÀI VUI NHỘN
Được tạo bởi Blogger.

Bí Quyết

Làm đẹp

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Người theo dõi

Mẹo vặt

Cuộc sống

Tâm sự

Teen

Bạn Nên Biết

Pages

Nguyễn Thị Kim Tuyến

Đăng kí xem video

Họ và tên:
Email:
Lời nhắn:

Bài đăng phổ biến

Text Widget