Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Tôi Nguyễn Thị Kim Tuyến là 1 người hay mê tín hay thích bói toán và xem xét. Từ khi sinh ra đến giờ mình luôn luôn tin vào " số" cả. Khi có chuyện gì tôi đều đổ do số mà ra tin tưởng đó là điều hi hữu không tránh được. Kể cả việc đỗ đại học tôi cũng tin vào số. Không bao giờ tôi tự hỏi bản thân đã làm gì chưa, mục tiêu khi chưa lên đại học nó thật là nhỏ bé, quá tầm thường nhiều lúc nghĩ lại ngày xưa tôi chỉ học xong cấp 3 ở nhà và đi buôn bán ở chợ như các bác của tôi. Tuy nhiên có một người cho tôi động lực rất lớn, chắc cả đời này mình cũng không quên được, ép buộc, thôi thúc tôi và nhiều khi quát mắng tôi. Đôi khi tôi rất là sợ và cái phấn đấu của tôi cảm giác quá khó khăn khó có thể đạt được. Nhưng mà chốt lại là các cụ nói "Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi" công nhận là đúng.
Và tất nhiên rồi khi trải qua sự chông gai nào đó chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ngọt ngào. Nhờ đó mà tư duy của tôi được mở mang ra hiểu biết nhiều hơn về xã hội, chứ ngày trước cứ rú rú ở góc nhà như ếch ngồi đáy giếng vậy không biết một cái gì các bạn ạ!!!
Tại sao có rất nhiều người giàu sung sướng ở nhà cao cửa rộng cuộc sống của họ như "thiên đường" nhưng bên cạnh đó lại có rất rất nhiều người nghèo khổ suốt ngày làm vất vả, rồi thì bệnh tật đeo bám, cuộc sống chỉ quanh đi quẩn lại thật nhàn chán.
Và rồi từ chính như người thân, họ hàng của tôi đã phải chịu cuộc sống như vậy. Tôi đúc kết ra một điều đó là phải "THAY ĐỔI" phải dùng sức mạnh trí óc chứ không phải dùng sức mạnh cơ bắp. Bố mẹ tôi đã nói " Con phải cố vào học rồi giúp những người anh em họ hàng của mình thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ"
Không chỉ tôi thấy mà bạn bè của tôi cũng vậy họ cũng đều như tôi cả.
Do vậy tôi rút ra một điều là phải học tập và làm việc thật chăm chỉ kiếm thật nhiều nhiều tiền$$$ và khi có thật nhiều tiền tôi sẽ cho mọi người thân yêu của tôi.
Tóm lại, tôi sẵn sàng hi sinh bản thân để đem lại hạnh phúc cho những người tôi yêu thương. Bằng bất cứ giá nào phải trả.
Phải cố gắng phấn đấu bởi tôi có rất nhiều người kì vọng và mong đợi.

Tuyến
Nguyễn Thị Kim Tuyến




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cười Mỗi Ngày

HÀI VUI NHỘN
Được tạo bởi Blogger.

Bí Quyết

Làm đẹp

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Người theo dõi

Mẹo vặt

Cuộc sống

Tâm sự

Teen

Bạn Nên Biết

Pages

Nguyễn Thị Kim Tuyến

Đăng kí xem video

Họ và tên:
Email:
Lời nhắn:

Bài đăng phổ biến

Text Widget