Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

 Xin chào các bạn, mình tên là Nguyễn Thị Kim Tuyến
Ngày sinh: 25/11/1995
Quê quán: Việt Hùng- Vũ Thư - Thái bình
Hiện tại, mình đang là sinh viên năm thứ 3 trường đại học Thương Mại khoa Thương Mại Điện Tử.
Mình sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Thái Bình nơi nổi tiếng với những cánh đồng lúa gẫy cánh cò bay. Không chỉ thế quê hương mình còn là mảnh đất với nhiều truyền thống văn hóa, lễ hội, nổi tiếng là chùa Keo- một di tích danh lam thắng cảnh nổi tiếng của cả nước. Việt Nam chúng ta với diện tích đất liền hơn ba trăm nghìn km vuông, nhưng tạo hóa ban tặng chúng ta có 3/4 là đồi núi. Thái Bình là một tỉnh nằm trong số 1/4 không có đồi núi. Nhưng Thái Bình lại được biết đến vùng biển, du lịch cực đẹp và đem lại doanh thu cực kì lớn hàng năm.

Và tôi Nguyễn Thị Kim Tuyến người con của quê hương sẽ tiếp tục học hỏi và rèn luyện phấn đấu trở thành người con ưu tú của miền quê vùng lúa. Cố gắng xây dựng phát triển quê hương theo hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa- thay đổi bộ mặt của quê hương ngày càng giàu có!

Hot girl
Ảnh xinh gái nhất đấy keke ^_^

Hihi! ^_^ .Đó là sơ lược về bản thân và quê hương của mình .
Tư tưởng của mình thật lớn đấy nhưng thôi thành tâm trong lòng mà nói mình mong muốn thực hiện được 50% là đã mãn nguyện lắm rồi hihi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cười Mỗi Ngày

HÀI VUI NHỘN
Được tạo bởi Blogger.

Bí Quyết

Làm đẹp

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Người theo dõi

Mẹo vặt

Cuộc sống

Tâm sự

Teen

Bạn Nên Biết

Pages

Nguyễn Thị Kim Tuyến

Đăng kí xem video

Họ và tên:
Email:
Lời nhắn:

Bài đăng phổ biến

Text Widget